Monday 23 April 2018

கவனியுங்கள்

அழுகிறேன் ஆனால் நான் கண்ணீர் சிந்தவில்லை
யாரும் என்னை நினைக்கவில்லையாதலால்

ஏன் என்னை குற்றம் சாட்டுகிறார்கள்?
நான் வலியை மறைக்க சிரிக்கிறேன்
என் சிரிப்பு சத்தமாக இருக்கிறது, ஆனால் கேட்க முடியாது

மின்சாரம் கிடைக்காததால் அலுவலகம் இயங்கவில்லை
வெளிக்காற்று வீசும்போது, ​​நான் தூங்குகிறேன்
ஏன் என்னை குற்றம் சாட்டுகிறார்கள்?

 சாப்பிடுகிறேன் ஆனால் என் வயிறு நிரம்பியதில்லை
என்னைச் சுற்றியுள்ள உலகம் "ஆஹா!"
நான் "எப்படி?" அப்படி "ஆஹா!" என்றில்லை


மற்றொரு காதல் ... மற்றொரு காமம், எது உண்மையில் உள்ளது?
மிகவும் பிஸியாக இயங்கி சுய-உறிஞ்சப்படுகிறது

எல்லோரும் பார்க்க முடியவில்லை
எல்லாம் உடைந்து போகும் போது, ​​துண்டுகளை எடுக்க நான் விட்டுவிடுகிறேன்

மாயைகளை அவர்கள் எனக்குக் காண்பித்தார்கள்
நான் 1, 2, 3 எண்ணுகிறேன் ...
அதற்குள் அனைத்தும் முடிந்து சுருட்டப்பட்டுவிட்டது
கடைசியாக நான் வெறுமையாக நடக்கிறேன், ஆனாலும் அதைப் பொருட்படுத்துகிறேன்

என் கர்ஜனை பக்கங்கள் இல்லாமல் வார்த்தைகளால் நிரம்பி வழிகிறது
ஏன் எங்களுக்கு இல்லை, ஏன் எங்களுக்கு இல்லை
என்னை கவனியுங்கள், என்னை கவனியுங்கள்

No comments:

Post a Comment