Monday 9 December 2019

நன்றி அதற்கு ஒரு மனம் இருந்தால்

நன்றி அதற்கு ஒரு மனம் இருந்தால்
====================

விரும்பும் அனைத்தும் ஏற்கனவே இல்லை அதற்கு நன்றி
விரும்பியது அனைத்தும் இருந்திருந்தால் , எதிர்நோக்குவதற்கு என்ன இருக்கும்?

ஏதாவது தெரியாத போனதற்கும் நன்றியுடன் நன்றி
அது எனக்கு கற்றுக்கொள்ள வாய்ப்பளிக்கிறது.

கடினமான காலங்களுக்கு நன்றி .
அந்த காலங்களில் நான் வளர வாய்ப்பளிக்கிறது
வரம்புகளுக்கு நன்றி
ஏனென்றால் அவை எனக்கு முன்னேற்றத்திற்கான வாய்ப்புகளை வழங்குகின்றன.


ஒவ்வொரு புதிய சவாலுக்கும் நன்றி
ஏனெனில் அது என்னை வலிமையையும் தன்மையையும் உருவாக்கும்.

எனது தவறுகளுக்கு நன்றி
அவைகள் அவைகள் மதிப்புமிக்க பாடங்களைக் கற்பித்தன .

சோர்வாகவும் களைப்பாகவும் இருக்கும்போது நன்றி
ஏனென்றால் அது ஒரு வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்தியுள்ள்ளன .

நல்ல நிகழ்வுகளுக்கு நன்றி செலுத்துவது எளிது.
செழிப்பான வாழ்க்கை கூட இருப்பவர்களுக்கு வருகிறது
பின்னடைவுகளுக்கும் நன்றி.

செய்நன்றி(GRATITUDE) ஒரு எதிர்மறையை நேர்மறையாக மாற்றும்.
பட்ட அவதிகளுக்கும் நன்றி
அதுவே வழியைக் கண்டறியவும்
மகிழ்வான வாழ்த்துக்களாக மாறலாம்.
நன்றியுடன் இருக்க நல்வாழ்வு பெறலாம்

Mohamedali Jinnah

No comments:

Post a Comment