Saturday 24 May 2014

என் வழி தனி வழி அல்ல

நான் இறை நம்பிக்கையாளன்
நான் இறை மறுப்பாளரை வெறுக்காதவன்

நான் சாதியை விரும்புவதில்லை
நான் சாதி பற்றுடையோரையும் வெறுப்பதில்லை

நான் கட்சி சார்ந்தவனல்ல
நான் கட்சிக்கு நற்கொள்கை வேண்டுமென நினைப்பவன்

நான் ரசிப்பவன்
நான் ரசிப்பதிலும் பண்பாடை விரும்புபவன்

நான் பிரச்சனையை உருவாக்கவில்லை
நான் விரும்பாமலும் பிரச்சனை என்னுடன் வருகிறது

நான் பெற்ற மார்க்க வழி நடக்க விரும்புகின்றேன்
நான் நீங்கள் பெற்ற மார்கத்தையும் மதிக்கின்றேன்

நான் விரும்பியும் மாற்றம் எனக்குள் வருகின்றது
நான் விரும்பாமலும் மாற்றம் என்னை வந்தடைகின்றது

நான் எனக்காக தரப்பட்ட உரிமையை முறையாக பயன்படுத்த விரும்புகின்றேன்
நான் உங்களுக்கு தரப்பட்ட உரிமையையும் மதிக்கின்றேன்

நான் என்ற அகம்பாவம் என்னிடத்தில் இல்லை
நான் அகம்பாவம் கொண்ட மனிதரை மதிப்பதில்லை

நான் விவாதம் செய்ய விரும்புவதில்லை
நான் விவாதம் செய்வதால் யாரும் மாறப் போவதுமில்லை

நான் பெரும் கல்வி எனக்காக
நான் செய்யும் சேவை மற்றவருக்காக

நான் சேர்த்த பணம் என்னிடம் இருக்காது
நான் சேர்த்த சொத்தும் என்னோடு வராது

No comments:

Post a Comment