Monday 25 February 2019

இறைவா ! உன்னிடம் சில கேள்விகள் !

இறைவா ! உன்னிடம் சில விளக்கம் வேண்டும்
"படைக்கப்பட்ட நேசனே என்னிடமே நேர்காணல் காண உனக்கு விருப்பமா !"
ஆம் இறைவா! உன்னைத்தவிர யாரும் உண்மை பேசுபவரில்லையே .
"என்னை சந்திக்க வேண்டிய வாய்ப்பு கிடைக்குமளவுக்கு நீ வாழ்ந்திருக்க வேண்டும் அந்த காலம்வரை நீ பொறுத்திருக்க வேண்டுமே "
நான் ஓர் கனவு கண்டேன் அதில் உங்களிடம் நேர்காணல் காண்பதைப்போல
" நேரம் இருந்தால்" நான் சொன்னேன்.
"என் நேரம் நித்தியம்."
"எனக்கு என்ன கேள்விகள்?


"மனிதகுலத்தைப் பற்றி உங்களுக்கு என்ன ஆச்சரியம்?"

இறைவன் பதிலளித்தார் ...
"அவர்கள் குழந்தை பருவத்தில் சலித்து,
அவர்கள் வளர விரைகின்றனர், பின்னர்
மீண்டும் குழந்தையாக இருந்த வாழ்க்கையை விரும்புகின்றனர் "

"மக்கள் பணம் சேர்க்க விரும்புளின்றனர் பணத்தினால் தங்கள் சுகாதார வாழ்க்கை இழக்க
பின்னர் தங்கள் உடல்நலத்தை மீட்டெடுக்க தங்கள் பணத்தை இழக்கின்றனர் "

"எதிர்காலத்தைப் பற்றி ஆர்வத்துடன் சிந்தித்ததை ,
அவர்கள் தற்போது அதனை மறந்துவிட்டார்கள்,
அவர்கள் கையில் இல்லை
தற்போதைய அவர்களது எதிர்காலம். "

"அவர்கள் ஒருபோதும் இறந்துபோவதில்லை என அவர்கள் வாழ்கிறார்கள்,
அவர்கள் வாழ்ந்திருந்த போதிலும் இறந்துபோனார்கள். "

"அவர்களுக்கு காட்டிய வழியை அலட்சியப்படுத்தி வாழ்ந்தனர்
சிறிது காலம் அமைதியாக இருந்து அவர்கள் திருந்துவார்கள் என்று காத்திருந்தேன் ."
அவர்கள் செய்த பாவமான செயல்களுக்கு அவர்கள் அதற்குரிய தண்டனைகள் அனுபவித்துத்தான் ஆக வேண்டும்

No comments:

Post a Comment