Wednesday 8 November 2017

நீங்கள் ஆசீர்வதிக்கப்படுவீர்கள்

உனது கண்கள் அந்த எண்ணங்களைப் பேசுகின்றன,
உனது குரல் ஒருபோதும் அதனைச் சொல்லவில்லை
உனது வலி மற்றும் துக்கம் அனைத்தும் மறைத்து
உனது மென்மையான இதயத்தோடும் இரக்கத்தோடும்
உனது வாழ்க்கையை ஒரு புதிய அர்த்தத்தை கொடுத்தாய்,
உன் பாசம் முடிவடையாதது
ஒவ்வொரு கணமும் அது ஒரு புதிய ஆரம்பம்
உன் வார்த்தைகள் மற்றும்
உன் நிலையான கவனிப்புடன்
உன் மென்மையான தொடுதல்
அது என் மனதை விட்டு போகும் போது
அமைதியான இறுதி தான்
எனக்கு முடிவு

ஒரு ரோஜாவின் மெல்லிய இதழ்கள் கனவுகளையும் இலக்குகளையும் ஒன்றாக வைத்திருக்கின்றன
அதன் தண்டுக்கு அது பிடிக்கும்
உன் பாசம் என்னைப் பின்தொடர்கிறது
நான் தொடர்ந்தும் தொடர்ந்து வருகிறேன் -
நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்,
என் கண்ணீரை உன் மென்மையான உடலில் பரவ விடுகின்றேன்
என்னை இறுக்கமாக பிடித்து என் அச்சத்தை அடக்கு
இப்போதும் , எப்போதும் உனது உண்மையான பாசம்
யாரிடமும் இருப்பதைவிட என்மீது அதிகம்
அதனை நீயும் அறிந்திருப்பாய்
நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன் - இப்போது மற்றும் எப்பொழுதும் - அல்லாஹ்விடமிருந்து நீங்கள் ஆசீர்வதிக்கப்படுவீர்கள் அம்மா

No comments:

Post a Comment